Pages

Thursday, October 31, 2019

#காஞ்சி_காமகோடி_ஆச்சார்ய_பீட_குரு_பரம்பரை - 5




ஶ்ரீ ஶங்கர பகவத்பாதர்:

முதல் ஆச்சார்யரின் விவரங்கள்:

ஶ்ரம பெயர்: ஶ்ரீ ஶங்கர பகவத்பாதர்

பிறந்த இடம்: இன்றைய கேரளாவில் காலடி

பிறப்பு: 2593 நந்தன வைஷாக சுக்ல பஞ்சமி (பொ..மு. 509- மார்ச் -28)

பூர்வாஶ்ரம பெயர்: ஶங்கரன்

பூர்வாஶ்ரம பெற்றோர் பெயர்கள் : ஆரியம்பா, சிவகுரு

சன்னியாசம்: 8 வது வயதில் நர்மதா நதிக்கரையில் ஓம்காரேஷ்வராவிற்கு அருகே
காஞ்சி காமகோடி பீடத்தின் ஸ்தாபனம் : 2620 சித்தார்த்தி வைஶாக பூர்ணிமா (பொ..மு. 482-ஏப் -11)

பீடாதிபதியாக இருந்த வருடங்கள் : 5

சித்தி: 2625 ரக்தாக்ஷ விருஷப சுக்ல ஏகாதசி (பொ..மு.) 477-ஏப் -11) வயதில் 32

சித்தி அடைந்த இடம்: காஞ்சி காமாட்சி மூலஸ்தானம் 

Image may contain: Venugopalan Sankaran 

பிற:

இந்த ஆச்சார்யர், ஶங்கராச்சாரிய ஆச்சார்யரின் பீடங்களின் வடிவத்தில், குறிப்பாக காஞ்சி காமகோடி பீடம் வடிவத்தில் அசாதாரண ஸ்தாபனங்களை உருவாக்கியவர் ஆவார், இந்த உருவாக்கம் ஆயிரம் ஆண்டுகளாக சனாதன தர்மத்தை பாதுகாப்பதில் முக்கிய பங்கைக் கொண்டுள்ளது. இது அவரது முயற்சிகள் மற்றும் உபதேசம் ஆகியவை, ரிஷிகளின் உண்மையான எண்ணங்களையும் வழிமுறையையும் நமக்குக் காட்டியுள்ளது.

5 வயதிலேயே அவரது தந்தை சிவகுரு இவருக்கு உபநயனம் செய்வித்து வேதப் பயிற்சி கொடுத்தார். சிவகுரு அகால மரணமடைந்தபின், அவர் தனது தாயாரால் குருகுலத்துக்கு அனுப்பப்பட்டார், அங்கு அவர் சிறிது காலத்திலேயே சாஸ்திரங்களைப் படித்தார்.

வீட்டிற்கு திரும்பி வந்தபின், சில காலம் அவரது விதவை தாய்க்கு சேவை செய்தார். தான் நதியில் குளிக்க போயிருந்தபோது, அவரது பாதங்களை பற்றிக்கொண்ட ஒரு முதலையை காரணம் காட்டி சன்யாஸம் எடுத்துக் கொள்வதற்காக அவரது தாயின் அனுமதி பெற்றார்.
நர்மதை நதிக் கரையில் ஶ்ரீ கோவிந்த பகவத்பாதரின் ஆசிரமத்தை அடைந்து, முறைப்படி சன்னியாசத்தை பெற்று, அவரது குருவிடம் இருந்து வேதத்தின் பாரம்பரிய அத்வைத விளக்கத்தை பெற்றார். அவரது குருவின் கட்டளைப்படி அவர் காசிக்குச் சென்றார், அங்கு விஶ்வநாதர் ஒரு சண்டாளனின் தோற்றத்தில் அவரை எதிர்கொண்டு, பின் ஆசீர்வதித்தார்.
பின்னர் அவர் புகழ்பெற்ற பாஷ்யங்களை படைத்தார். தேசம் முழுதும் பயணித்து வேதம் / வேதாந்தத்தின் உண்மையான விளக்கமான அத்வைதத்தை கற்பித்தார். அவர் தூய வைதீக பாரம்பரியத்தின் 72 தவறாக புரிதல்களையும் வேற்றுமைகளையும் அழித்துவிட்டார். குறிப்பாக,(தன் இறுதி நாட்களில் இருந்த) மீமாம்ச அறிஞர் குமரில பட்டரை வெற்றி கொண்டார். பின்னர் அவரது மாணவர் மண்டன மிஶ்ரரையும் வெற்றி கொண்டு அவரை சுரேஶ்வரர் என்ற பெயரால் சீடராக்கினார்.
பத்ரிகாஶ்ராமத்தில் அவரது பரம குரு ஶ்ரீ கௌடபாதாச்சார்யரின் தர்சனத்தை பெற்ற பிறகு, அவர் தெய்வீக வடிவத்தை எடுத்துக் கொண்டு சிவபெருமானின் இருப்பிடமான கைலாசத்திற்கு சென்றார். ஐந்து ஸ்படிக லிங்கங்களைப் பெற்று அவர் பூமிக்கு திரும்பினார். காசியில் ஒரு நாள், வியாஸர் வயதான பிராமணர் வடிவில் வந்து ஶ்ரீ ஶங்கரரின் புலமையையும் அவரது பிரம்ம சூத்திரங்களின் சரியான புரிதலையும் பரிசோதித்தார். ஆச்சார்யரின் புலமை கண்டு மிகுந்த மகிழ்ச்சி அடைந்த அவர், ஶ்ரீ ஶங்கரருக்கு விதித்திருந்த 16 வருட ஆயுளுக்கு மேலும் 16 ஆண்டுகள் ஆயுளை பிரம்மாவிடமிருந்து பெற்றுத்தந்தார். இதனால் பாரம்பரியத்தை பாதுகாக்க அவர் மேலும் பணியாற்ற இயன்றது.
கேரளாவில் அவரது தாயார், தன் இறுதி மூச்சை விட இருந்தார். அவர் மனதால் ஶ்ரீ ஶங்கரரை அழைத்தார். ஶங்கரர் தன் யோக சக்தி மூலம், உடனடியாக அவரது தாயின் பக்கத்தை அடைந்தார், அவரது இறுதி சடங்குகளை நடத்தினார். அதற்குப் பிறகு, அவர் உபதேசம் செய்ய சுற்றுப்பயணத்திற்கு மீண்டும் திரும்பினார்.
துங்கா மற்றும் பத்ரா ஆறுகள் சங்கமிக்கும் இடத்தில், அவர் ஶாரதா பீடத்தை நிறுவி சில ஆண்டுகளாக அங்கு தங்கினார். பின்னர் அவர் க்ஷேத்ராடனம் செய்து காஞ்சிபுரத்துக்கு வந்து சேர்ந்தார். ஒரு ஶ்ரீ சக்ரத்தை நிறுவி காமாக்ஷியின் உக்ர அம்சத்தை சமன் செய்தார். அவர் காஞ்சியில் தேவி ஶாரதா (ஸரஸ்வதி) இன் கண்ணுக்கு தெரியாத வெளிப்பாடால் ஆளப்பட்ட சர்வக்ஞ பீடத்தில் ஏறினார்.
அங்கே அவரது முதன்மை ஆச்சார்ய பீடத்தை நிறுவினார். அவரது மூத்த சீடரான ஶ்ரீ ஸுரேஶ்வரரின் கீழ், சர்வக்ஞாத்மேந்திர ஸரஸ்வதி என்ற பெயரில் ஒரு இளம் ஆனால் ஞானமடைந்த ஆத்மாவை தனக்கு பின் ஆசார்யராக நியமித்தார். இந்த சர்வக்ஞாத்மனின் குரு சிஷ்ய பரம்பரை இன்று காஞ்சி காமகோடி பீடமாக தொடர்கிறது.
நாட்டினுடைய பல்வேறு பகுதிகளை அடைந்து, சனாதன தர்மத்தையும் அத்வைதத்தையும் பாதுகாக்கும்படி அவரது சீடர்களுக்கு அவர் அறிவுரை கூறினார். தத்துவார்த்த உண்மைகளை நேரடியாக புரிந்து கொள்ளவோ அல்லது அனுபவிக்கவோ முடியாத சாதாரண மனிதனுக்கு, ஷண்மதத்தின் பாதையை அவர் காட்டினார். இதில் இறைவனின் ஆறு முக்கிய வடிவங்கள் (நம் மரபில் உள்ள பலதையும் பிரதிநிதித்துவப்படுத்துவது போல) வழிபடப்படும். இவை வேறெந்த வடிவத்துக்கும் விரோதமானவை இல்லை. இவை அனைத்தும் ஒற்றை பரமாத்மனின் வெளிப்பாடாகும்.
இவ்வாறாக சனாதன தர்மம் மற்றும் அத்வைதத்தின் பாதுகாப்பை உறுதிப்படுத்திய பின், அவர் ஒரு ஒளி வடிவத்தை எடுத்து, தேவி காமாக்ஷியின் கருவறையில் பிரம்மத்துடன் கலந்தார்.

No comments: