நானென்று
வாயா னவிலாதுள் ளாழ்மனத்தா
னானென்றெங்
குந்துமென நாடுதலே -
ஞானநெறி
யாமன்றி
யன்றிதுநா னாமதுவென் றுன்னறுணை
யாமது
விசாரமா மா.
நான்
என்று வாயால் நவிலாது உள்
ஆழ்மனத்தால்
நான்என்று
எங்குஉந்தும் என நாடுதலே -
ஞானநெறி
யாம்அன்றி
அன்றுஇது நானாம்அது என்றுஉன்னல்துணை
யாம்அது
விசாரம் ஆமா.
உடலை
நான் என்று எண்ணாமல் இருப்பதுடன்
வார்த்தையாலும் சொல்லாமல்
இருந்துகொண்டு நான் என்று
அகந்தை எங்கிருந்து எழுகிறது
என்று விசாரித்தலே ஞான
மார்க்கமாகும்.
இப்படி
இல்லாமல் நான் உடலல்ல;
அந்த
ஆன்மாவே என்று ஒரு இயல்பை
ஆன்மாவுக்கு கற்பித்துக்
கொண்டு த்யானித்தல் ஞான
விசாரத்துக்கு ஒரு துணையாக
இருக்கலாமே அன்றி அது ஞான
விசாரமாகாது.
मौनेन
मज्जन्मनसा स्वमूल-
चर्चैव
सत्यात्मविचारणं स्यात् ।
एषोऽहमेतन्न
मम स्वरूप-
मिति
प्रमा सत्यविचारणाङ्गम् ॥
३१ ॥
மௌனேன
மஜ்ஜன்மனஸா ஸ்வமூல-
சர்சைவ
ஸத்யாத்மவிசாரணம்ʼ
ஸ்யாத்
|
ஏஷோ(அ)ஹமேதன்ன
மம ஸ்வரூப-
மிதி
ப்ரமா ஸத்யவிசாரணாங்க³ம்
||
31 ||
No comments:
Post a Comment